เที่ยวหัวหินวันแม่

อัพไดทีเดียวปลายเดือน 555 ก่อนที่จะขึ้นเดือนใหม่ จริงๆๆมีโปรแกรมเยอะมาก แต่นึกไม่ออกแล้วตอนนี้ นานเกิ๊น

แต่ทริปที่เราประทับใจที่สุด คือ ทริปหัวหิน แพลนกันไว้เป็นเดือน จองโรงแรม หาที่เที่ยว +++

แต่สุดท้ายแม่ไปไม่ได้ซะงั้น เพราะแม่ไม่อยากลากลัวไม่ได้สองขั้น เสียดายอุตส่าห์จองโรงแรมดีๆๆไว้ให้

กะไปฉลองวันแม่ซะหน่อย แต่ไม่เป็นไรได้ยายไปเป็นตัวแทน ทริปนี้สนุกสนานมากมาย ออกเดินทางกันแต่เช้า

ถึงหัวหินประมาณ 11 โมง check-in ได้ตอนบ่าย เลยหาที่เที่ยวรอบๆๆหัวหินกันก่อน

เที่ยวหัวหินวันแม่

พาตากับยายไปไหว้พระที่วัดห้วยมงคล

แล้วก้อไปที่ไร่องุ่นต่อ เพราะไปทางเดียวกัน  ตอนไปยังไม่ค่อยมีองุ่นซักเท่าไหร่ สงสัยยังไม่ใช่หน้ามัน

แต่ได้ไวน์แดงมาหนึ่งขวด

เที่ยวหัวหินวันแม่
บรรยากาศดีทีเดียวเลย แต่ค่อนข้างไกลไปนิดนึง

และที่สุดท้าย ไม่ไปถือว่าไปไม่ถึงหัวหิน สถานีรถไฟ .... ถือว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของหัวหิน

เป็นสถานีรถไฟที่ไม่เหมือนที่อื่น ๆๆๆ

บ่ายโมง กลับเข้าไปในเมือง check in

เราพักกันที่นี่ the sea-cret

เที่ยวหัวหินวันแม่

โรงแรมไม่ใหญ่มาก สวยดี เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน

โรงแรมเน้นโทนสีชมพูม่วง ชอบๆๆสีสวยดี สงสัยเจ้าของจะเป็นผู้หญิง

มีหนังสือกับ VDO ให้ยืมด้วย ยืมไปสองเรื่องแต่ไม่มีเวลาดูซักเรื่อง

เที่ยวหัวหินวันแม่

ถึงห้องแล้ว เตียงนอนนุ่มมากๆๆๆ

เก็บของเสร็จเราก้อโดดลงเล่นน้ำเลย เราจองห้อง pool side ไว้ เปิดห้องออกมาก้อโดดน้ำลงได้เลย

เล่นน้ำกันสนุกมากมาย หน้าห้องมีจากุสซี่ด้วย สระที่นี่ไม่มีคลอรีน ใช้น้ำเกลือ ดีมากๆๆๆ

ยายไม่ได้เตรียมชุดมายังต้องออกไปหาซื้อ อดใจไม่ไหว อยากเล่นด้วย 555

น้า ชิวมากๆๆๆๆ

สวีทหวานตลอดคู่นี้ อิจฉาๆๆๆๆๆ

เล่นน้ำกันจนเย็น แล้วก้อหาไปหาอารายกินกันที่ตลาดโต้รุ่ง

หน้า reception

ร้านนี้อร่อยมากๆๆๆ ถูกด้วย สั่งอาหารไป6-7 อย่างหมดไปแค่พันนิดๆๆ

ของกิน ของ shop เยอะดี เดินจนเพลินกลับโรงแรมกันเกือนสองทุ่ม

เที่ยวหัวหินวันแม่
ชอบอาหารเช้าที่นี่ อร่อยดี ข้าวผัดกุ้งอร่อยมาก กุ้งตัวโตๆๆๆ

บรรยากาศตอนเช้าๆๆดีจัง วันสุดท้ายแล้วยังไม่อยากกลับเลย

กินข้าวเสร็จก้อไปเดินเล่นชายทะเลกันซะหน่อย เด๋วจะหาว่ามาไม่ถึงหัวหิน

เที่ยวหัวหินวันแม่

อีกแล้วคู่นี้เจอหลานๆๆๆเชียร์ให้กอดกันทุกรูป

ท่ายอดฮิต

กลับจากทะเล เก็บของแล้วก้อเก็บของ check  out กันเลย เพราะยังมีที่เที่ยวรายทางกันต่อ

ถ่ายรูปบรรยากาศโรงแรมก่อนกลับ

นางแบบของทริปนี้ เราเลยกลายเป็นตากล้องถ่ายให้น้องซะงั้น

ถึงแล้วเพลินวาน ที่เที่ยวยอดฮิต คนจะเยอะไปไหนก้อไม่รู้ แต่ของกินอร่อยดี ชอบๆๆ

สามพี่น้อง

หลังจากเพลินวานเราก้อไปเที่ยวกันต่อที่พระราชวังมฤคทวายวัน

วันที่เราไปคนเยอะมาก  แดดก้อร้อน เลยไม่ค่อยมีรูปซักเท่าไหร่

ซื้อของฝากนิดหน่อยแล้วก้อกลับกรุงเทพกันเลย

++++ ทริปนี้สนุกมาก ที่พักสวย อาหารอร่อย คิดแล้วอยากกลับไปอีก ++++

<< งานแต่งพี่หมีMy home >>

อบรมสารสนเทศ
น้องกลับจากอังกฤษ
งานแต่งอีกแระ
กลับมาแล้วว ** สงกรานต์ย้อนหลัง**
Hot Hot จริงๆๆนะเรา
อยากไปทะเล
กลับมาแล้วจ้า

Comments

That's a crrejcakack answer to an interesting question
Cem
Sat 30 Nov 2013 2:13 [5]

Thanks for helping me to see things in a dieerffnt light.
Gadoto
Fri 12 Jul 2013 18:10 [4]

ผมจะไปวันแม่นี้เหมือนกัน ครับ แต่จองไว้ที่ Glory Place Hua Hin ครับ เพราะว่าราคาไม่แพงมากครับ ไปหลายคนอ่าครับ ชอบสระว่ายน้ำ กับใกล้ เพลินวานครับ ว่าจะขับรถไป แล้วใช้รถของโรงแรมไปส่งดีกว่าอ่าครับ สะดวกดี ไงขอให้มีความสุขกับคุณแม่กันนะครับ
ต้อม
Tue 2 Aug 2011 9:36 [3]

++เอารูปมาลงเยอะๆนะคะพี่อ้อม++

Thu 2 Sep 2010 0:01 [2]

เวลาทำ พี่จะทำทีละแผ่นค่ะ เสร็จแล้วก๊อบมาทีละแผ่นวางต่อกันเลย
มันก็จะต่อกันเองค่ะ
เหมือนเวลาลงรูปที่น้องอัพไดหนะค่ะ
ไม่ยาก เพียงแต่ทำให้สำเร็จเป็นแผ่นๆก่อนค่ะ
พี่นุ่น
Tue 31 Aug 2010 22:13 [1]

Post Comment

bestview in 1024*768
The best template from http://www.oblog.cn